Tối ưu hoá hoạt động bán hàng cho doanh nghiệp
Giải pháp Quản lý Tự động hoá Bán hàng (SFA) giúp tối ưu hóa quy trình vận hành, mở rộng tiềm năng bán hàng - là giải pháp hoàn hảo cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Quy trình quản lý hoạt động bán hàng chuyên nghiệp
Quản lý hoạt động bán hàng của nhân viên bán hàng
- Tự động hoá, giám sát Kế hoạch viếng thăm và tuyến bán hàng mỗi ngày của nhân viên bán hàng: Hệ thống tự động tạo kế hoạch viếng thăm hàng ngày dựa trên ưu tiên khách hàng, vùng địa lý, và mục tiêu bán hàng, tích hợp tính năng giám sát thời gian viếng thăm và tuyến bán hàng.
- Thông báo hai chiều cho khách hàng về lịch tham quan điểm bán của nhân viên bán hàng: Thông báo trực tiếp cho khách hàng về thời gian viếng thăm của nhân viên bán hàng, cho phép khách hàng tương tác với nhân viên bán hàng.
- Quản lý KPIs hàng ngày/tuần/tháng của nhân viên bán hàngtheo thời gian thực: KPIs của nhân viên bán hàng được quản lý theo thời gian thực, giúp xem xét tiến độ và hiệu suất bán hàng tổng thể.
- Tạo, theo dõi và quản lý tiến độ các dự án bán hàng lớn của từng nhân viên bán hàng: Nhân viên bán hàng có khả năng tạo và quản lý dự án bán hàng lớn trong hệ thống, giúp theo dõi tiến độ của mỗi dự án, xác định các điểm cần can thiệp và tuỳ chỉnh phù hợp với thay đổi tình hình thực tế.


Quản lý quy trình bán hàng
- Số hoá các giấy tờ, tài liệu bán hàng: Toàn bộ tài liệu được lưu trữ đồng bộ trên cùng một nền tảng, cấu trúc hợp lý giúp doanh nghiệp truy cập dễ dàng.
- Lập hoá đơn chính xác theo thời gian thực: Tạo lập hoá đơn ngay lập tức dựa trên giá, số lượng hàng và chính sách khuyến mãi áp dụng theo thời gian thực, giúp giảm thời gian xử lý đơn hàng, giảm sai sót và đảm bảo tính chính xác trong quá trình bán hàng.
- Số hoá Quy trình làm việc và Phân quyền chuẩn theo yêu cầu doanh nghiệp: Chuẩn hoá Quy trình vận hành, Giao quyền và Giám sát vận hành theo mô hình của doanh nghiệp.
- Quản lý toàn diện dữ liệu về khách hàng và tạo chương trình chăm sóc bán hàng phù hợp: Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng, lịch sử mua hàng và tương tác trước đó, tích hợp chức năng sàng lọc khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp ra chính sách bán hàng phù hợp.
- Tự động Thông báo về khả năng Up-selling và Cross-selling cho các khách hàng tiềm năng: Dựa trên dữ liệu toàn diện về khách hàng, hệ thống sẽ thông báo về khả năng Up/Cross-selling, chi phép nhân viên bán hàng nhận được gợi ý chiến lược bán hàng phù hợp để tối đa hóa giá trị giao dịch.
Quản lý bán hàng tại máy bán hàng tự động
- Quản lý hạn sử dụng của hàng hoá: Theo dõi và cảnh báo về hạn sử dụng của các sản phẩm trong máy, hỗ trợ doanh nghiệp trong quản lý tồn kho và loại bỏ những sản phẩm hết hạn, duy trì chất lượng sản phẩm.
- Quản lý bảo trì máy theo lịch bảo trì riêng của doanh nghiệp: Đặt lịch bảo trì định kỳ cho từng vending machine dựa trên nhu cầu cụ thể, gửi thông báo lịch để doanh nghiệp theo dõi và đảm bảo máy hoạt động hiệu quả.
- Xem bản đồ sản phẩm và tình trạng hàng hoá trong máy: Xem biểu đồ máy và tồn kho sản phẩm theo vùng, đảm bảo máy có đủ hàng hoá để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý tiến độ bán hàng của máy được cập nhật theo thời gian thực: Doanh nghiệp nhận được dữ liệu bán hàng của toàn bộ máy theo thời gian thực, từ đó ra chiến lược bán hàng phù hợp cho mỗi khu vực.
- Tự động hoá Lịch thu tiền mặt tại các máy bán hàng: Các thông tin về doanh thu và tiền mặt được cập nhật ngay, đảm bảo rằng các máy vending machine luôn sẵn sàng hoạt động.

Mở rộng tiềm năng bán hàng với giải pháp tùy chỉnh linh hoạt
- Tùy chỉnh các bước: Tùy chỉnh các bước cụ thể trong quy trình bán hàng theo mô hình kinh doanh đặc thù của doanh nghiệp
- Cấu hình tuỳ chỉnh theo yêu cầu: Hơn 1000+ biểu mẫu số bán hàng, có thể cấu hình tuỳ chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp
- Dữ liệu toàn diện: Dữ liệu toàn diện về nhân viên bán hàng và Quy trình bán hàng, giúp khách hàng đánh giá nội bộ doanh nghiệp
Khách hàng nói gì về chúng tôi?
Hệ thống của chúng tôi đã trở nên linh hoạt hơn, đáp ứng được yêu cầu ngành và hiệu quả hơn từ khi triển khai giải pháp của MLTech Soft. Điều này giúp chúng tôi tối ưu hóa quy trình kinh doanh và giảm chi phí.

Mr. Dong
Giám đốc công nghệ tại CTCP Sâm Ngọc LinhChúng tôi cảm thấy an tâm khi làm việc cùng MLTech Soft. Mọi vấn đề đều được công ty hỗ trợ và giải quyết, kể cả khi những công việc đó có nằm ngoài một chút so với những gì chúng tôi đã ký kết.

Mrs. Van Le
Phó tổng Giám đốc CTCP Yến ViệtMLTech Soft đã xây dựng một hệ thống triển khai phần mềm chi tiết, giúp quá trình triển khai mượt mà, không tốn nhiều thời gian và chúng tôi nhanh chóng làm quen với những công nghệ mới, hỗ trợ công việc tốt hơn.

Mr. Thong
Giám đốc công nghệ tại Happy Kids MontessoriChúng tôi thích sự chuyên nghiệp của MLTech Soft và hài lòng với kết quả đạt được. Chúng tôi luôn được đội ngũ hỗ trợ thay đổi một số chức năng trong hệ thống thật nhanh để đáp ứng được những khó khăn đang phải đối diện.
Mr Que
Tổng Giám Đốc CTCP LothamilkCác tính năng và đề xuất mới mẻ, sáng tạo do MLTech Soft đề xuất và phát triển đã mang đến cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm mua sắm hiện đại, có tính kết nối với thương hiệu cao, doanh số bán hàng đã tăng lên đáng kể và ghi dấu thương hiệu KUN trong lòng khách hàng.
Mr. Trieu
Quản lý Công nghệ tại CTCP Sữa Quốc Tế (IDP)Hãy để DigiSale giải đáp thắc mắc của bạn
Giải pháp SFA cung cấp tính năng tự động hóa quy trình bán hàng, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng quản lý thông tin khách hàng, tối ưu hóa lịch trình chăm sóc khách hàng và tăng cường khả năng tương tác với khách hàng., giúp nâng cao hiệu suất và giảm thiểu quy trình làm việc thủ công hiện tại.
Giải pháp SFA tại MLTech Soft có khả năng tích hợp với các hệ thống CRM (Quản lý mối quan hệ khách hàng), ERP (Quản lý nguồn lực doanh nghiệp), và các ứng dụng khác, tuỳ theo yêu cầu và mục tiêu của Doanh nghiệp. Sau khi tích hợp các hệ thống, chúng tôi đã có sẵn bộ Quản lý Báo cáo với hơn 1000+ mẫu báo cáo doanh nghiệp, giúp trực quan hoá dữ liệu, hỗ trợ phân tích cho doanh nghiệp.
Với riêng bộ Giải pháp của MLTech Soft, chúng tôi dựa trên sự hiểu biết về ngành và kinh nghiệm chuyên môn, xây dựng một bộ giải pháp SFA phù hợp cho doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp sẽ có một quy trình vận hành và các chính sách bán hàng khác nhau, và giải pháp của chúng tôi hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh nhanh các tính năng, giao diện người dùng, và quy trình làm việc để phản ánh đúng mô hình kinh doanh và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.
Hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin khách hàng và tạo ra một hồ sơ khách hàng toàn diện. Từ dữ liệu này, doanh nghiệp có thể có cái nhìn tổng quan và xây dựng chiến lược bán hàng phù hợp. Hệ thống cũng sẽ hỗ trợ việc tạo chương trình khuyến mãi và tự động thông báo về khả năng bán hàng tiềm năng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.
Địa chỉ
138/25 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamHotline tư vấn
0986 436 689Bắt đầu ngay hôm nay
Chỉ cần để lại thông tin và mô tả nhu cầu của bạn để đăng ký dùng thử DigiSale