KUN

  • Tháng 6 22, 2021
  • 478 Views

IDP tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng với Giải pháp Quản lý Trade Marketing và KUN Education App

Sữa Kun là sản phẩm được phát triển bởi IDP – Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế thành lập năm 2004 hiện sở hữu 2 nhà máy quy mô lớn tại Ba Vì và Củ Chi, phục vụ sản xuất cho tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Sữa Kun cũng là một thương hiệu sữa dành cho trẻ em, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các vị phụ huynh trên các nền tảng mạng xã hội. Sữa Kun tập trung vào việc xây dựng hình ảnh vững chắc về chất lượng, an toàn và lợi ích dinh dưỡng của sản phẩm dành cho trẻ em, thông qua việc tận dụng phản hồi tích cực từ khách hàng và sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông.

Sau một thời gian dài chiếm lĩnh thị phần sữa dành cho trẻ em, IDP muốn triển khai một chiến dịch marketing mới, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với sản phẩm. Chiến dịch marketing sử dụng một ứng dụng chăm sóc và tương tác với khách hàng bao gồm phụ huynh và các em nhỏ, với tính năng tích hợp các chương trình mua sắm, tích điểm, đổi quà. Đặc biệt hơn, ứng dụng phải thể hiện được tính Đổi mới khi kết hợp cùng các nền tảng công nghệ “thế hệ mới” như Tính năng Streaming, Messenger, Gamification…phù hợp với các chiến dịch truyền thông của IDP.

Mục tiêu của dự án

Với dự án lần này, IDP đặt ra nhiều mục tiêu kinh doanh quan trọng. Doanh nghiệp hướng đến việc tăng doanh thu bán hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo và sự kiện độc quyền trên ứng dụng của mình. Đồng thời, IDP mong muốn hệ thống sẽ cung cấp các chức năng quản trị toàn diện để hỗ trợ người quản trị trong việc quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày. Và quan trọng nhất, IDP mong muốn thông qua chiến dịch marketing được triển khai trên hệ thống sẽ giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch thương hiệu và sự kiện độc quyền.

Thách thức gặp phải

Một trong những thách thức lớn nhất mà IDP và MLTech Soft đối mặt trong dự án này là đảm bảo hệ thống có khả năng linh hoạt và tuỳ chỉnh để đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi trong xu hướng và yêu cầu của khách hàng. Thị trường đang trải qua sự biến đổi liên tục, và việc theo kịp các chiến dịch marketing phức tạp là một thử thách đáng kể.

Đối với người quản trị, giải pháp phải cung cấp được các tính năng quản lý toàn diện, giúp doanh nghiệp quản lý và đánh giá các hoạt động kinh doanh hàng ngày. Đồng thời, việc đánh giá hiệu quả của chiến lược trade marketing khi sử dụng hệ thống cũng đang đặt ra một thách thức quan trọng. Giải pháp cần đảm bảo rằng công cụ phân tích dữ liệu tích hợp vào hệ thống sẽ giúp người quản trị đưa ra những quyết định thông minh và hiệu quả, đồng thời cải thiện chiến lược marketing tổng thể của khách hàng.

Các tính năng nổi bật của giải pháp

Các chức năng cho người dùng là khách hàng

Phụ huynh

Ngoài các tính năng chung về đăng ký tài khoản, chỉnh sửa và quản lý hồ sơ cá nhân, phụ huynh có thể tạo tài khoản cho con và theo dõi tiến trình học tập, trải nghiệm của con thông qua ứng dụng. Khi con tham gia các trò chơi hoặc chương trình học tập trên hệ thống và được điểm thưởng – có thể sử dụng để mua hàng hoặc đổi quà, phụ huynh có thể thực hiện thao tác giúp con đổi quà, đặt hàng và thanh toán sản phẩm mà con yêu thích ngay trên ứng dụng.

Học sinh

Thực hiện các chức năng cơ bản như đăng nhập hệ thống, chỉnh sửa hồ sơ. Với chiến dịch marketing “Gia đình Nông dân siêu phàm”, bé sẽ được hoà mình vào Giao diện thế giới tương tác Kun, bao gồm các tính năng như Làm việc Tốt, Thư viện đọc sách, Góc giải trí Video, Mạng xã hội của bé, Tham gia thử thách mới, Trang bị và Nâng cấp nhân vật. Mỗi ngày bé sẽ thực hiện một nhiệm vụ tốt theo Checklist, nhận Ngôi sao và được xếp hạng trên Bảng vàng. Khi có nhiều Ngôi sao, bé có thể thực hiện yêu cầu Đổi điểm và lựa chọn sản phẩm hoặc phần quà mình yêu thích. IDP sẽ tiến hành ghi nhận thông tin và chuyển về Hệ thống quản lý sản phẩm và quản lý phân phối để gửi đến cho các bé.

Các chức năng dành cho Quản trị viên IDP

Quản lý dữ liệu

Hệ thống cung cấp chức năng truy xuất và khai thác dữ liệu, bảo vệ an toàn thông qua sao lưu dữ liệu định kỳ và cập nhật dữ liệu chi tiết hàng ngày.

Báo cáo tự động

Hệ thống cho phép Admin truy xuất, xử lý và tạo báo cáo hàng ngày tự động. Điều này giúp tìm kiếm thông tin, phân tích dữ liệu và tạo ra các báo cáo cần thiết để hỗ trợ IDP đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng và chính xác.

Quản lý tài khoản khách hàng

Admin IDP có khả năng xét duyệt, tạo và quản lý tài khoản admin cho các phòng ban liên quan và admin Liên đội của các trường. Hệ thống tích hợp chức năng gửi mã OTP tự động khi phụ huynh đăng ký tài khoản.

Quản lý checklist công việc của bé

Hệ thống tự động đề xuất checklist hàng ngày cho bé. Admin có thẩm quyền chấp nhận, chỉnh sửa hoặc xóa các hoạt động trong checklist.

Quản lý chiến dịch khuyến mãi

Admin có khả năng tạo và tùy chỉnh chiến dịch khuyến mãi với các thông tin cần thiết. Với mỗi chiến dịch, Admin có thể truy xuất báo cáo và các thông số nổi bật được cấu hình để giúp quản lý hiệu quả chiến dịch và đưa ra quyết định kinh doanh.

Quản lý sản phẩm và tồn kho

Hệ thống tự động đồng bộ yêu cầu đặt hàng với Hệ thống Quản lý Sản phẩm và Phân phối của IDP. Điều này cho phép Admin kiểm tra tồn kho khả dụng tại các vị trí lưu trữ và định kế hoạch phân phối sản phẩm một cách hiệu quả.

Cảm nhận của khách hàng

“Các tính năng trong bộ giải pháp của MLTech Soft giúp chúng tôi giám sát và quản lý các hoạt động phân phối một cách hiệu quả, tạo ra sự liên kết mạnh mẽ giữa nhà phân phối, đại lý và điểm bán. Khả năng linh hoạt và đa dạng của giải pháp trade marketing thực sự gây ấn tượng, các chương trình khuyến mãi được gợi ý đã giúp chúng tôi tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.”